muôn kiểu kinh doanh của sao hàn

01:52 Unknown 0 Comments

tất cả sao Kpop đều là tỷ phú áo sọc trắng đen giống luhan  từ lúc còn siêu trẻ.
Con đường để trở nên 1 ngôi sao Kpop thành công đòi hỏi đa dạng năm tập luyện ko công ngay từ vô cùng nhỏ. Tuy nhiên, ở cuối con đường gian khổ và nhiều rủi ro đấy là ánh sáng danh vọng, là tiền tài lúc mới bước qua ngưỡng tuổi 20.
vừa rồi, tạp chí Korea Herald đã lập ra 1 danh sách những cách quản lý tài sản của những ngôi sao hot và trẻ nhất của Hàn Quốc, từ đầu tư mở quán cafe thời thượng đến resort sang trọng.
các "đại gia tí hon"
Giọng ca chính của KARA Han Seung Yeon chỉ cao 1,58m nhưng là chủ của 1 tòa nhà 5 tầng nằm trong khu đắt đỏ nhất của Seoul, giữa khu văn phòng Gangnam và nhà ga Cheongdam.
Cô ca sĩ trẻ tham vọng tìm lại tòa nhà vào tháng 4 /2014 ốp idol in tyc sở hữu giá 4,55 tỷ won (khoảng 3,9 triệu USD). Đang được sửa chữa nhưng nhiều chuyên gia bất động sản ước tính, tòa nhà sẽ mang lại cho Han Seung Yeon doanh thu khổng lồ từ việc cho thuê văn phòng.
Seung Yeon là trưởng nhóm của KARA từ năm 2007. Sau nhiều năm làm cho việc miệt mài, nhờ vào thành công ở cả 2 thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, cô ca sĩ 27 tuổi đã tích cóp được 1 khoản tiền to. Truyền thông Hàn cho biết, Seung Yeon đã bỏ ra 1,8 tỷ won và vay ngân hàng 2,7 tỷ won để thực hiện việc tìm tòa nhà.
Muôn kiểu kinh doanh của sao Hàn
Han Seung Yeon và Goo Hara của KARA.
KARA còn với một "đại gia bé" khác là Goo Hara. Năm 2012, cô chọn tòa nhà 3 tầng, được xây dựng năm 1975 ở Cheongdamdong. Dưới bàn tay của Goo Hara, kiến trúc cổ điển này đã biến thành một tòa nhà hiện đại, sang trọng. Tầng 1 được dùng khiến quán cà phê, còn tầng 2 và tầng 3 là tiệm khiến móng.
Goo Hara chọn tòa nhà mang giá một,2 tỷ won (khoảng một áo thun tay lỡ in tyc triệu USD) hoàn toàn bằng tiền riêng. hiện nay, giá của ngôi nhà đã cao gấp đôi so  thời Goo Hara chọn.
Ông chủ hoàn hảo
Tháng 9/2014, Kim Junsu khánh thành resort hạng sang  tên Jeju Toscana tại thành phố Seowipo, đảo Jeju.
Nam ca sĩ 28 tuổi đã đầu tư 28,5 tỷ won (24,4 triệu USD) để biến khu đất 20.000M2 thành một khách sạn gồm 56 phòng, 4 villa, một quán cà phê, spa, bể bơi ngoài trời, rạp hát, cửa hàng nữ trang.
Muôn kiểu kinh doanh của sao Hàn
1 góc resort của Junsu.
Khách sạn đẹp như tranh vẽ của thành viên JYJ từng xuất hiện trong bộ phimWarm and cozy của KBS sở hữu cặp đôi diễn viên chính là Yoo Yeon Seok và Kang So Ra.
Gia nhập làng giải trí từ năm 2003, lên đỉnh Kpop mang TVXQ và hiện tại vẫn là 1 thế lực lớn cùng JYJ, việc Kim Junsu  khối lượng tài sản khổng lồ không phải là điều khó hiểu.
Cà phê  sao
Tháng 7/2014, Jay Park mở chuỗi cà phê Dudart sở hữu địa điểm trước tiên trên phố Apgujeong Rodeo và giao quyền quản lý cho người thân. Người hâm mộ vẫn thường đến đây hẹn hò và để gặp em trai Jay Park là Jaehan Park – người thu ngân dễ thương và điển trai.
Quán cà phê của Jay Park là địa điểm tổ chức tương đối rộng rãi sự kiện văn hóa, từ họp fan, ký tặng cho đến những đêm nhạc do DJ trình diễn.

Muôn kiểu marketing của sao Hàn
Jay Park trên sân khấu.
không tính Dudart, Jay Park còn là đồng giám đốc điều hành của hãng đĩa AOMG, chuyên hỗ trợ cho các nghệ sĩ hiphop như Loco, Gray, Ugly Duck. Năm 2013, trong 1 chương trình của MBC, Jay Park mách nhỏ mới chọn nhà cho cha mẹ ở Seatle (Mỹ).
Trên thực tế, cựu trưởng nhóm 2PM đã cần đi một chặng đường hơi dài để đến được vị trí như ngày nay. Năm 2009, lúc bị cái khỏi 2PM, Jay Park từng  thời phải khiến cho bán thời gian tại 1 địa chỉ bán lốp ôtô.
Muôn kiểu marketing của sao Hàn
Lee Chang Min.
một ngôi sao khác cũng là "ông chủ" quán cà phê là Lee Chang Min của 2AM. mang tên The Min's, quán nằm trên cùng con phố mang quán cà phê của Jay Park. Để quán cho cha mẹ quản lý nhưng Chang Min ghé qua khá thường xuyên và thường tự tay bưng bê phục vụ.
Nhóm nhạc BTS là người mua quen thuộc của The Min's. các chàng trai BTS siêu hay đăng ảnh chụp ở quán lên mạng xã hội.
Muôn kiểu marketing của sao Hàn
Yoo Ah In.
Yoo Ah In là loại tên hot thời gian gần đây khi góp mặt trong một loạt phim ăn khách như Veteran hay The Throne.